我们来这里是为了帮助你打开,启动或运行JavaScript最好的网络实验

JavaScript是工作 - 现在你应该有从最好的JavaScript实验 javascriptON.com. 好好享受!



iPhoneKer.com - Save up to 630$ when buy new iPhone 15
GateIO.gomymobi.com - Free Airdrops to Claim, Share Up to $150,000 per Project
tooly.win - Open tool hub for free to use by any one for every one with hundreds of tools
chatGPTaz, chatGPT4.win, chatGPT2.fun, re-chatGPT.com
Talk to ChatGPT by your mother language

Dall-E-OpenAI.com
Generate creative images automatically with AI

AIVideo-App.com
Render creative video automatically with AI

Cool Domains for Sale: javascriptbank.com, javascripton.com, gomy.mobi, gomymobi.com, ChatTotal.com, CoinHolo.com, index.services, YeuNu.com, XMQV.com, choose.exchange, choose.works,

警告!
中文版本会自动转换的谷歌翻译即可。如果你发现某个地方是错误,请帮助我们纠正和翻译(的OneSkyApp / POEditor),以各种语言的许多好处。

This 中文 version is automatically converted by Google Translate. If you find somewhere is mistake, please help us correct them and translate (OneSkyApp / POEditor) to your language for many benefits.

TheNeurosphere

Published: 19th February 2018

TheNeurosphere là công ty đỉnh cao

TheNeurosphere là một trong những tổ chức hàng đầu

Hàng năm, số lượng các vấn đề mà nhân loại phải đối mặt ngày càng tăng lên. Tình hình môi trường ngày càng xấu đi, hành tinh gặp nạn bởi những cuộc chiến tranh liên miên, những căn bệnh mới xuất hiện, và khoảng cách xã hội giữa con người ngày càng lớn. Một số người cho thuê đảo và du thuyền, một số ngươi khác lao động với lương 50 xu trong hơn 12 giờ một ngày. Theo thống kê từ Trung tâm Pulitzer, năm 2020, số người chết vì tai nạn đường bộ đã lên tới 1.240.000 người. Trong 10 năm nữa con số này sẽ dễ dàng tăng gấp 2-3 lần. WHO cũng có thống kê không tốt: 26,174 triệu ca tử vong do các bệnh: tiểu đường, sốt rét, HIV, ung thư, vi rút,… Đã đến lúc chúng ta phải suy nghĩ xem mình đang đi theo con đường nào.

Các tổ chức khoa học, hiệp hội các nhà khoa học, phòng thí nghiệm, viện nghiên cứu đang xem xét các phương án để giúp đỡ nhân loại. Rõ ràng rằng những thay đổi toàn cầu là không thể tránh khỏi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà khoa học đang đặt cược vào một nguồn tài nguyên vốn đã hiện diện một cách vô hình trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống và được mọi người chấp nhận như một mạng nơ-ron nhất định. Nó là một công cụ trung tâm của việc học máy tính, một trong những nền tảng cho sự phát triển của trí tuệ nhân tạo.

LLC "Neurosfera" là một trong những tổ chức đi đầu trong việc phát triển hệ thống trí tuệ nhân tạo. Dự án tương đối mới, nó được phát huy vào ngày 10 tháng 11 năm 2015 tại thành phố Belize bởi các chuyên gia máy tính học để sử dụng thương mại mạng nơ-ron.

Vào năm 2016, chỉ vài tháng sau khi thành lập, Theneurosphere LLC đã có một đóng góp đáng kể cho khoa học - nó đã giới thiệu phiên bản beta của một mạng học máy tính phi tập trung.

Đào tạo máy tính là một giải pháp chính xác cho nhiều vấn đề

Những lĩnh vực có thể áp dụng của mạng nơ-ron rất rộng - xử lý và phân tích các luồng dữ liệu lớn, tổng hợp giọng nói, phân cụm đối tượng, tối ưu hóa quy trình, nhận dạng mẫu, dự báo, v.v. Máy tính học được sử dụng rộng rãi trong kỹ thuật, y học, địa chất, viễn thông, nông nghiệp. , tài chính, tiếp thị, v.v.

Dưới đây là một số ví dụ về việc sử dụng công cụ này:

  • Đánh giá mạng lưới thần kinh cho các bệnh tim mạch và ung thư chính xác hơn nhiều so với đánh giá của bác sĩ; công cụ này có thể cứu hàng ngàn bệnh nhân.
  • Hệ thống phân tích video và thị giác máy tính được tích cực sử dụng trong các phương tiện được điều khiển từ xa để ngăn ngừa tai nạn.
  • Kể từ khi đưa vào sử dụng hệ thống xử lý sự cố tại các xí nghiệp công nghiệp, số vụ tai nạn đã giảm hơn 50%.
  • Các nhà phát triển chống vi-rút sử dụng máy tính học để tìm và sửa đổi các mối đe dọa, đồng thời xác định và ngăn chặn lượt tấn công tiếp theo vào dữ liệu.
  • Robot công nghiệp được sử dụng thành công trong các quy trình sản xuất tại các xí nghiệp, trang trại, nhà kho.

Sự phát triển của hành tinh chúng ta hoàn toàn được kết nối với trí tuệ nhân tạo, dựa trên việc học máy tính. Công nghệ này cho phép mở rộng ranh giới khả năng của loài người và trở thành bước đầu tiên hướng tới một giai đoạn phát triển mới.

Truy cập trang web chính thức theneurosphere.com.

Traffic Country Flags for javasriptON.com